Cầu MB - MAICA - ĐÓN ANH EM VÀO BỜ -PHẦN 1 -TỪ NGÀY 8-10 ĐẾN 14 THÁNG 10 NĂM 2020 | Page 170 | Tập Đoàn Giải Mã Số Học | Cao Thủ Chốt Số | Soi Cầu XSMB

Cầu MB MAICA - ĐÓN ANH EM VÀO BỜ -PHẦN 1 -TỪ NGÀY 8-10 ĐẾN 14 THÁNG 10 NĂM 2020

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Anh em có ai biết thì kiểm tra xem trang k8asia.com có uy tín không? Vì trang này 4 càng nó cho 1 ăn 9.400.
 
Em nói chí phải lắm, rát đúng hay và ý nghĩa, để tranh loạn ae nên như thế và cũng ko cần xêm bât cứ của ai lam j, để tránh loạn số và phân tâm, hôm qua có 1 ae comen hoi mình là: em thấy các top khác kết chạm 16 49 nhiều lắm mà anh lại ko có con 1166 nên hơi lo, mình với bảo, nếu thích cứ cho thêm vào, cuối cùng ko về và vê 8 số của mình có 18, đó. bên ngoài có thể hôm nay ăn bạch thủ thật, bên mình chỉ ăn dan 65 thôi, nhung ko phải hôm nào họ cung dc thủ, và mình cũng thế, ko ai chet mãi và dc mãi cả, chỉ hơn nhau la ăn dài và ăn đều thôi, khi mà cơ bác kiếm cớm hàng ngày rồi thì mình ko ham thủ đâu, cá nhân mình chỉ đanh 2d 10 số đén 36 sô thôi ko đanh nhiêu số và it số. ae nào biết Maica lâu thì biêt dc dàn mình ăn như thế nào và càng kết với thủ ăn ra sao, mình ko ham thủ đề mà chỉ ham càng kết và thủ thôi, lấy cang kết mà ghép dàn vd như hôm nay ko ăn hạ dan thật đó, thử hỏi anh có phai nay chén 3 dàn d4 ko???? đanh 1k thôi dc bao nhiêu rồi,vôn có bao nhiêu đâu, công với cách chơi 3d nữa, ae xa bờ là vì ham thủ ham ít số mới xa bờ thôi.
Bản thân Maica đã từng nhiều năm lênh đênh ngoài biển 1mm rồi MC quá thấm rồi, có dc ngày hôm nay là cũng tra qua ko ít khó khăn gian khổ tìm tòi học hỏi rồi thử nghiệm bằng tiên của nữa, mới dc như h đó,
mình chỉ khuyên anh nếu theo ai thì chi nên 1 nguoi thôi, ko cần sang hàng xóm làm j, chang cần quan tâm luôn, nếu yêu quý ai ssang chúc xong rồi thôi tuỵet đói ko cân xem họ chốt kkét con j..
khi nào ae luyên dc là có nhiin cầu của nguoi khác đẹp bằng tròi cũng ko theo thì lúc đó ae mới chiến thắng dc bản thân. mới thành công dc.
nếu để nhìn cầu mà kết mình có thể vẽ ra 50 đến 100 cầu cung dc, đẹp muốt, nhung 100 cầu đó chỉ có 1 câu ăn thôi, vấn đề cuối cùng là cái quyết định lên dàn để chơi thôi, và ăn dc bao lâu tuân dc mấy ngày, thông mấy ngày đứt bao lâu mới la cái quan trọng nhất.
ae nên vung tâm để và tin tưởng chỉ 1 ai đó thôi để thành công ae nhé.

Chúc ae 1 buôi tôi vui vẻ và hạnh phúc!
Cám ơn a em quyết theo mỗi a để vào bờ an toàn
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top